Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật, vận hành, bảo trì hệ thống
Trung tâm Dịch vụ khách hàng có các Thạc sỹ, kỹ sư và chuyên viên hỗ trợ kỹ thuật với trình độ chuyên môn cao và khả năng giao tiếp tốt. Đội ngũ này có trách nhiệm kiểm tra, bảo dưỡng, hỗ trợ và khắc phục hệ thống máy tính của khách hàng kể cả phần cứng lẫn phần mềm để máy tính có thể hoạt động đạt được hiệu quả cao nhất. Đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm, hiểu biết rộng về các thiết bị mạng, máy tính cá nhân, các phần mềm hệ thống và ứng dụng, hệ thống dữ liệu… Ngoài ra, đội ngũ này còn được cập nhật những kiến thức mới nhất về công nghệ và các sự cố, do đó sẽ hỗ trợ và đưa ra những giải pháp hữu hiệu, nhanh chóng đến cho khách hàng.
Chúng tôi cung cấp các dịch vụ:
- Chẩn đoán và xử lý các lỗi về phần cứng, phần mềm trên máy chủ server và máy trạm.
- Cài đặt mới hệ thống hoặc các phần mềm ứng dụng, hoặc nâng cấp phần mềm.
- Lắp đặt hệ thống máy hoàn toàn mới.
- Quản lý việc thay thế hoặc sửa chữa các thiết bị phần cứng, bao gồm cả những thiết
bị được bảo hành của nhà cung cấp.
- Quản lý hệ thống mạng nội bộ.
- Chẩn đoán và khắc phục các sự cố trong hệ thống mạng LAN.
- Quản lý sự mở rộng của hệ thống hoặc tăng thêm quy mô bao gồm cả thiết bị phần cứng lẫn hệ thống cáp mạng.
Phạm vi chính của dịch vụ hỗ trợ:
- Hỗ trợ trên máy chủ server.
- Hỗ trợ và duy trì tình trạng hoạt động tốt cho các máy chủ của khách hàng.
- Dịch vụ hỗ trợ bao gồm cả việc ngăn ngừa sự cố và duy trì hệ thống ổn định.
- Hỗ trợ đối với các máy tính cá nhân và cả hệ thống máy tính.
- Hỗ trợ và dịch vụ cho hệ thống máy tính, các ứng dụng riêng.
- Hỗ trợ và cung cấp phần mềm hoặc phần cứng khi có yêu cầu.
Ngăn ngừa sự cố và thay thế:
Trung tâm Dịch vụ khách hàng đảm trách thực hiện thường xuyên các công việc để ngăn ngừa sự cố cho tất cả các máy chủ server, máy cá nhân và những thiết bị khác của khách hàng để đảm bảo cho sự hoạt động chính xác, hiệu quả của hệ thống.
Hơn nữa, chúng tôi còn tư vấn cho khách hàng về việc mở rộng, tăng cường sức mạnh của hệ thống mạng để đáp ứng nhu cầu và sự phát triển của khách hàng.