VNPT Quảng Bình nói lời "Cảm ơn” tri ân với khách hàng

9/26/2013 10:50:40 AM

Trong tuần lễ đặc biệt từ ngày 23 đến ngày 29/9, hưởng ứng “Tuần lễ VNPT” với thông điệp “Chúng tôi nói cảm ơn”, VNPT Quảng Bình triển khai nhiều chương trình hành động thiết thực thể hiện sự tri ân với khách hàng đã yêu mến và tín nhiệm sản phẩm dịch vụ của VNPT.




    

      Cùng với việc thường xuyên tập trung nâng cao chất lượng mạng lưới VT-CNTT, trong dịp này VNPT Quảng Bình chú trọng đặc biệt đến  phong cách phục vụ và chăm sóc khách hàng để mang tới cho khách hàng những dịch vụ chất lượng tốt nhất, với mục tiêu hướng tới sự hài lòng và tin tưởng trong cộng đồng.

      Song hành với đó là việc triển khai các chương trình tư vấn, chăm sóc, đo kiểm chất lượng dịch vụ tại nhà cho khách hàng.

      Cũng trong tuần này khách hàng khi đến tại các điểm giao dịch của VNPT Quảng bình để ký hợp đồng sử dụng các dịch vụ, mua hàng hóa (thẻ, SIM..), giải quyết khiếu nại, thanh toán cước đều được nhận một phần quà lưu niệm.

      “Chúng tôi nói cảm ơn” với những hành động thiết thực của VNPT Quảng Bình chắc chắn sẽ để lại nhiều ấn tượng tốt và đem đến sự hài lòng cho khách hàng.

NB

Các Tin đã đăng

Hot line 18001166

Yahoo Online: VNPT Quang Binh

Yahoo Online: TTDVKH

Email: 800126quangbinh@vnpt.vn

Ta	i v TeamViewer