Năng lực đội ngũ
Cơ cấu của Trung tâm Dịch vụ khách hàng được tổ chức linh hoạt nhằm triển khai dịch vụ nhanh nhất, hiệu quả nhất khi có yêu cầu của khách hàng.
Trung tâm Dịch vụ khách hàng gồm có 32 cán bộ, công nhân viên. Trong đó có 02 Thạc sỹ CNTT, 18 Kỹ sư, kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm trong việc giải quyết các vấn đề về giải pháp tổng thể hệ thống mạng máy tính, bảo mật và an ninh mạng, tối ưu hóa hệ thống, phát triển phần mềm ứng dụng chuyên dùng và phần mềm thương mại,... Đội ngũ này luôn luôn được trau dồi kiến thức và được cập nhật những thông tin mới nhất về kỹ thuật và giải pháp công nghệ nhằm giải quyết các yêu cầu đổi mới công nghệ và đáp ứng nhu cầu khách hàng.
Đội ngũ của chúng tôi được trải qua các khóa huấn luyện chuyên nghiệp và được cấp chứng chỉ, chứng nhận như: Microsoft, Novell, Cisco System, Lotus, Citrix, CheckPoint, 3Com, HP, IBM, Symantec, Oracle… Ngoài ra chúng tôi còn được tham gia các khóa huấn luyện thường xuyên của các hãng này để có thể sẵn sàng đáp ứng nhu cầu thực tế của khách hàng.