Cùng với
việc thường xuyên tập trung nâng cao chất lượng mạng lưới VT-CNTT, trong
dịp này VNPT Quảng Bình chú trọng đặc biệt đến phong cách phục vụ và chăm
sóc khách hàng để mang tới cho khách hàng những dịch vụ chất lượng tốt nhất,
với mục tiêu hướng tới sự hài lòng và tin tưởng trong cộng đồng.
Song hành
với đó là việc triển khai các chương trình tư vấn, chăm sóc, đo kiểm chất lượng
dịch vụ tại nhà cho khách hàng.
Cũng trong
tuần này khách hàng khi đến tại các điểm giao dịch của VNPT Quảng bình để
ký hợp đồng sử dụng các dịch vụ, mua hàng hóa (thẻ, SIM..), giải quyết khiếu
nại, thanh toán cước đều được nhận một phần quà lưu niệm.
“Chúng tôi
nói cảm ơn” với những hành động thiết thực của VNPT Quảng Bình chắc chắn sẽ để
lại nhiều ấn tượng tốt và đem đến sự hài lòng cho khách hàng.